ข้อดีของซองไดคัทตามรูปบรรจุภัณฑ์ล้ำสมัย

ข้อดีของซองไดคัทตามรูปบรรจุภัณฑ์ล้ำสมัย

หากผู้ประกอบการต้องการเพิ่มมูลค่าสินค้ารูปแบบของบรรจุภัณฑ์นับว่ามีส่วนสำคัญมาก เนื่องจากซอง  กระปุก  หรือบรรจุภัณฑ์ชนิดนั้นๆ ที่บริษัทผู้ผลิตได้เลือกเฟ้น ถือว่าเป็นโลโก้ของบริษัทผู้ประกอบการไปแล้ว  เพราะเพียงแค่เห็นบรรจุภัณฑ์แค่วินาทีแรกผู้บริโภคก็สามารถจดจำได้ทันทีว่าเป็นสินค้าชนิดใด  การออกแบบและเทคโนโลยีที่เจริญก้าวหน้าไปได้ไกลจึงทำให้การออกแบบบรรจุภัณฑ์กลายเป็นเรื่องเล็กลงไปเลย  จึงทำให้มีแพคเกจสวยๆออกมาให้ได้เห็นกันอยู่เนืองๆ เช่น ซองไดคัทหรือถุงฟอยด์แบบเชฟ (Shaped Bags) ที่นำมาใช้บรรจุอาหารตลอดจนเครื่องสำอางอย่างมากมาย

  

 

        ซองไดคัท สามารถออกแบบเป็นรูปแบบต่างๆ เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าได้อย่างโดดเด่นด้วยรูปแบบซองที่ไม่เหมือนใคร  โดยสามารถตัดขอบบรรจุภัณฑ์เป็นรูปทรงต่างๆ ตามที่ลูกค้าต้องการ สามารถติดจุกเป็นทางเลือกในการบริโภคอีกด้วย   อีกทั้งยังรองรับการผลิตได้หลายรูปแบบ ทั้งการผลิตจำนวนมากและจำนวนน้อยในแต่ละชนิดสินค้า

       ซึ่งรูปแบบของซองไดคัทนิยมนำมาบรรจุสินค้าที่มีปริมาณบรรจุจำนวนน้อย เช่น ครีมขนาดทดลอง   เราสามารถพิมพ์ลายตามอาร์ตเวิร์คลูกค้าแล้วผลิตโมลด์ตัดตามรูปทรงที่ต้องการได้  รวมถึงยังสามารถกำหนดรอยซีลให้เป็นรูปร่างตามต้องการได้อีกด้วย  หากต้องการผลิตซองประเภทนี้ลูกค้าต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มในส่วนของการทำโมลด์ตัดซองซึ่งในปัจจุบันเป็นที่นิยมอย่างกว้างขวาง   ซึ่งคุณสมบัติของซองตัดตามรูปหรือซองไดคัทนั้นจะช่วยให้ผลิตภัณฑ์มีความสมบูรณ์มากขึ้นเหมาะสำหรับงานที่ต้องการความแปลกใหม่ ทำให้สินค้าของท่านเป็นที่น่าสนใจ วัสดุแนะนำ  ได้แก่PET/CPP,PET/VMPET/PE,PET/WHITE PE,PET/PE  นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติหลายประการด้วยกัน  ดังนี้

     1  ป้องกันความชื้นดีเลิศ ป้องกันออกซิเจนและแสง ทนต่ออุณหภูมิต่ำดี

     2  ความแข็งแรงปิดผนึกที่แข็งแกร่ง ทำให้ทนต่อแรงกระแทกและความแข็งแรงของการบีบอัดที่ดีเยี่ยม

    3  ไม่มีการรั่วไหลหรือหลุดลอกแน่นอน  ทั้งนี้ต้องแจ้งให้เราทราบวัสดุที่จะใช้ ความหนา จำนวนสีพิมพ์และความต้องการพิเศษอื่น ๆ ของผลิตภัณฑ์ของคุณ ซึ่งเราสามารถให้ข้อเสนอพิเศษได้

       ซองตัดตามรูป ช่วยดึงดูดสายตาผู้บริโภคมิใช่น้อย แม้จะยังไม่ทราบว่าผลิตภัณฑ์ที่บรรจุอยู่ภายในคืออะไร ผู้บริโภคบางรายก็ตัดสินใจเลือกซื้อเพราะความสวยงามโดดเด่นของบรรจุภัณฑ์ ซึ่งเป็นงานที่กำลังได้รับความนิยม สร้างความแปลกใหม่ ซองลักษณะนี้สามารถกำหนดรอยฉีกได้ตามต้องการ  ส่วนใหญ่มักนำมาใช้บรรจุสินค้าอย่างหลากหลาย เช่น น้ำยาปรับผ้านุ่ม ครีมมาร์คหน้า  แผ่นมาร์คหน้า เซรั่มผิวหน้า ยาเสริมอาหาร และผงชงดื่ม เป็นต้น

   ซองไดคัทช่วยกระตุ้นยอดขายทางการตลาดได้อย่างเห็นได้ชัด สามารถเจาะกลุ่มผู้บริโภคได้แทบทุกช่วงวัย วัยเด็ก ถึงวัยรุ่น ก็เพราะแพคเกจมีความสวยงามน่ารัก วัยผู้ใหญ่ วัยผู้สูงอายุ ก็เพราะมีลักษณะเด่นเป็นที่จดจำได้ง่าย

 

อ้างอิงจาก https://www.foilpack.net/

Visitors: 1,527,655