ซองเมทัลไลท์กับซองอลูมิเนียมต่างกันอย่างไร

ซองเมทัลไลท์กับซองอลูมิเนียมต่างกันอย่างไร

 

 

1. ซองเมทัลไลท์

เหมาะสมกับการใส่สินค้าชนิดต่างๆได้เป็นอย่างดี นิยมเลือกมาบรรจุใส่ขนมเนื่องจากซองชนิดนี้จะมีแบบทึบเพียงแค่ 1 ด้านเท่านั้นและอีกหนึ่งด้านก็จะเป็นแบบใส ทำให้สามารถที่จะเห็นสินค้าที่อยู่ในซองได้อย่างง่ายดาย แต่คุณสมบัติหลักนั้นก็ไม่สามารถที่จะป้องกันแสงแดดอะไรได้ ทำให้การบรรจุสินค้าชนิดต่างๆก็จะช่วยป้องกันอากาศและความชื้นไม่ให้เข้าไปอยู่ในซองฟอยด์ได้สามารถที่จะนำมาบรรจุใส่อาหารชนิดต่างๆได้อย่างปลอดภัย

ทำให้ไม่ต้องกังวลว่าจะมีสารพิษตกค้างและที่สำคัญราคาของซองเมทัลไลท์นั้นก็จะมีราคาที่ถูกกว่าซองฟอยด์แบบอลูมิเนียมเยอะ ทำให้ต้นทุนในการบรรจุสินค้าก็จะไม่แพงมาก คุณสมบัติในด้านการใช้งานถามว่าแตกต่างกันมากไหมในความเป็นจริงแล้วซองฟอยด์ชนิดนี้ก็จะมีความแตกต่างที่ไม่เยอะเท่าไร

ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี และสามารถที่จะช่วยคงคุณค่าของสินค้าที่อยู่ในซองฟอยด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

 

2. ซองอลูมิเนียม

เป็นอีกหนึ่งบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมากเลย เป็นบรรจุภัณฑ์ซองฟอยด์ที่มีความทึบแสง สามารถที่จะป้องกันรังสีความร้อนและแสงแดดต่างๆได้เป็นอย่างดี สามารถที่ช่วยในการจัดเก็บรักษาคุณภาพของอาหารชนิดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารร้อนหรือเย็น สามารถที่จะช่วยคงคุณภาพของสินค้าภายในซองได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญในการเลือกใช้ซองฟอยด์อลูมิเนียมนั้นก็มีให้เราได้เลือกใช้กันมากมายหลากหลายรูปแบบด้วยกัน และมีมากมายหลากหลายขนาดให้เราได้เลือกใช้อีกด้วย

ในการเลือกใช้ซองฟอยด์ชนิดนี้นอกจากจะนำไปบรรจุอาหารแล้วนั้น พวกผลิตภัณฑ์ในด้านความสวยความงามก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เพราะคุณสมบัติป้องกันแสงแดดได้ เลยทำให้บรรจุภัณฑ์ชนิดนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในท้องตลาด

 

   อย่างไรก็ตามนั้นเมื่อเรามีการเลือกใช้ซองฟอยด์ไม่ว่าจะแบบใดก็ตามนั้นรับรองเลยว่าข้อดีในการใช้งานนั้นมันคุ้มค่ากับเงินที่ลงทุนไปอย่างแน่นอน แต่เราก็ควรที่จะต้องเลือกซอยฟอยด์ให้สามารถตอบโจทย์กับสินค้าของเราให้ได้มากที่สุด ควรที่จะต้องตรวจสอบข้อดีและข้อเสียของแต่ละบรรจุภัณฑ์ให้ดีเสียก่อนเพราะมันอาจจะส่งผลกระทบต่อสินค้าของเราก็ได้เช่นกัน และหากท่านใดที่ต้องการผลิตซอง และยังไม่แน่ใจต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อพวกเรา LSF Packaging ได้ที่ช่องทางด้านล่าง ทางเราจะดูและและให้คำปรึกษาลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างดี

 

LSF Packaging

Line: @lsfpackaging

Tel. 02-066-9090 , 080-987-9005 , 082-506-0780

Email : lsfpackaging@gmail.com

Visitors: 1,527,591