เทียบ Fit me แบบซอง 2 รุ่นสุดปัง

เทียบ Fit me แบบซอง 2 รุ่นสุดปัง

 

เปรียบเทียบรองพื้นแบบซอง 2 ตัวสุดปัง รุ่นขายดีสุดๆ คงต้อง ยกให้ Fit me จาก Maybelline ที่ขึ้นชื่อเรื่องงานผิวเนียนผิวสวยเหมาะกับหน้าร้อนเมืองไทยสุดๆ

วันนี้ขอเทียบกันระหว่าง FIT ME FOUNDATION Maybelline Fit me เมย์เบลลีน รองพื้นฟิตมี SPF 22 รุ่นแมทผิวสวยคุมมันในตำนาน กับ FIT ME FRESH TINT เมย์เบลลีน ฟิตมี เฟรช ทิ้นท์ ทิ้นท์ผิววิตซี SPF50 PA+++ ตัวน้องใหม่ล่าสุดที่ได้ขึ้นแท่นงานผิวเฟรชใสสุขภาพดี พร้อมบำรุงไปในตัว เทียบการปกปิด กันแดด ลุคที่ได้ ความเบาสบายกันให้เห็นว่าตัวไหนจะดี จะปัง เหมาะกับสาวผิวแบบไหนมากกว่าไหน

 

       จากที่ได้ลองส่วนตัวคิดว่าถ้าใครชอบลุคสดใสๆ ชอบแต่งหน้าเบาสบายหน้าแบบ everyday look คงต้องเทใจไปทาง FIT ME FRESH TINT แน่นอน งานผิวใสเนียนเรียบดูสุขภาพดีแถมมีทั้งกันแดดไปในตัว

แต่ะถ้าใครชอบลุคผิวงานแมทแต่ไม่แมทจนเกินไป ปกปิดยิ่งขึ้นแต่ไม่หนักหน้า ก็คงชอบ ตัว FIT ME FOUNDATION สวยนาน ผิวเนียน คุมมันแบบสุดๆ ไม่ไหลไม่เยิ้ม เลือกกันไม่ถูกเลยค่ะ คุณภาพดีทั้งคู่จริงๆ

ครีมซองตัวใหม่ๆ วางขายกันเยอะมาก นอกจากครีมที่ดีแล้ว การใส่ใจเลือกซื้อสินค้าจากผลิตภัณฑ์ที่ดีก็สำคัญเหมือนกัน ซองที่ดีต้องไม่รั่ว ไม่ซึม เก็บสินค้าได้ดี กันแวงแดด อากาศตามความเหมาะสม ช่วยให้สินค้าคงประสิทธิภาพได้นานขึ้น

 

ทางเรา LSF packaging รับผลิตซองกราเวียร์ สำหรับใส่ครีมกันแดดตามที่ลูกค้าต้องการ ขั้นต่ำน้อย ราคาถูก ออกแบบแพคเกจจิ้ง ถุงฟอยล์ , ซองฟอยล์ คุณภาพดี ราคาถูก สามารถปรึกษาสอบถามฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย! ได้ที่

 

LSF Packaging 

Line: @lsfpackaging

Tel. 02-066-9090 , 080-987-9005 , 082-506-0780 

Email : lsfpackaging@gmail.com

 

Visitors: 1,527,654