มาส์กบำรุงใต้ตาในเซเว่น 7-11

มาส์กบำรุงใต้ตาในเซเว่น 7-11

ตาคล้ำโทรม นอนน้อย พักผ่อนไม่พอ จ้องแต่โทรศัพท์ ใต้ตาดำเป็นแพนด้า ต้องบำรุงกันหน่อย ใครที่มีปัญหาเดียวกัน วันนี้เรามีตัวช่วยดี ๆ มาแนะนำ ไม่ต้องจ่ายแพง แค่เดินเข้าเซเว่น มาสก์บำรุงใต้ตาใน 7-11 ฟื้นฟูผิวคล้ำ ให้ใต้ตาใสปิ๊ง ในราคาหลักสิบ ถูกและดีแน่นอน รับรองว่าฟื้นบำรุงผิวใต้ดวงตาได้ดีแน่ ๆ จากหมองคล้ำ เป็นไบร์ทใสปิ๊ง!

 

Garnier Hydra Bomb Eye Serum Mask

แผ่นมาสก์ใต้ตา Garnier ในเซเว่นจะมีอยู่ 2 สูตร สีส้มจะเป็นสูตร Brightening กับสีเขียว อันนั้นจะเป็นสูตร Lines-Smoothing ซึ่งเขามาพร้อมนวัตกรรมเซรั่มมาสก์ใต้ตา ที่อุดมไปด้วยคุณค่าไฮยาลูรอนิค แอซิด ซึ่งสามารถเก็บกักความชุ่มชื้นได้ 1000 เท่า แผ่นเซรั่มออกแบบพิเศษเพื่อให้กระชับรอบดวงตา เหมาะสำหรับผิวใต้ตาที่หมองคล้ำ และไม่กระชับ ทั้งยังเป็นสูตรซุปเปอร์คลูลิ่ง ที่ช่วยให้รู้สึกเย็นทันทีที่ใช้ สูตร Brightening มาพร้อมคุณค่าสารสกัดจากส้ม อุดมไปด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์ ช่วยลดเลือนรอยคล้ำใต้ตา เหมาะสำหรับผิวใต้ตาที่หมองคล้ำ และไม่กระชับ ฟื้นบำรุงให้ผิวกลับมาดูกระจ่างใส รอยคล้ำดูจางลง ส่วนสูตร Lines-Smoothing จะเหมาะสำหรับผิวรอบดวงตาที่เติมไปด้วยริ้วรอย และไม่กระชับ เขาจะช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวรอบดวงตาให้ดูอ่อนเยาว์ สดใส เปล่งปลั่งขึ้น

 

 Queen Helene The Original Veggieto Charcoal Q10 x Collagen Eye Mask

มาสก์แปะตาเหี่ยว ลดรอยดำคล้ำ ตัวนี้เป็นมาสก์ใต้ตา Queen Helene ที่มีส่วนผสมจากคิวเท็น และคอลลาเจน ที่ช่วยบำรุงผิวอ่อนล้าจากการใช้สายตา และนอนดึก จนรอบตาช้ำหมองคล้ำ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องผิวหมองคล้ำ และริ้วรอยรอบดวงตา จะแลดูกระจ่างใสเรียบเนียนขึ้น แถมยังชุ่มชื้นขึ้นด้วย แผ่นมาสก์รูปตัวซี แปะปุ๊บ พอดีกับใต้ตาเลย

 

Baby Bright Tomato & Gluta Eye Mask

มาสก์ใต้ตาของ BABY BRIGHT จะเป็นแบบแผ่นเจลมาส์ก ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศเข้มข้น ที่มีไลโคปีนสูง ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวรอบดวงตาที่อ่อนล้า ให้กลับมาเปล่งปลั่งสดใสอีกครั้ง ทั้งยังช่วยป้องกันความหมองคล้ำ และริ้วรอยใต้ดวงตาได้ด้วย ทั้งนี้ยังมีสารสกัดกลูต้าจากธรรมชาติ ที่ช่วยลดเลือนรอยหมองคล้ำให้ดวงตาดูกระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์

 

Best Korea Gold Collagen Eye Mask

นอกจากสูตรนี้แล้ว ยังมีอีกหนึ่งสูตร Baby Bright Aloe Vera & Fresh Collagen Eye Mask อันนี้จะะ อุดมไปด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นทันที พร้อมฟื้นฟูใต้ตาที่ดำคล้ำ และแห้งกร้านให้กลับมาสดใสมีชีวิตชีวา ทั้งยังช่วยลดอาการบวมบริเวณใต้ตา ถุงใต้ตาดูเล็กลง ใต้ตาชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง พร้อมผสานคอลลาเจน ที่ช่วยเติมเต็มให้ผิวชุ่มชื่นยืดหยุ่น ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย พร้อมเติมสารอาหารที่จำเป็นต่อผิว มอบดวงตาสดใสเปล่งปลั่งตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แผ่นเจลเป็นรูปตัว C ใช้มาสก์ใต้ตาได้อย่างพอเหมาะ เนื้อเจลเย็นสบาย ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย

 

ก็ทั้งหมดนี้นี่แหละ คัดมาให้แล้ว ตัวช่วยกู้ชีพสำหรับคนนอนดึก ใต้ตาคล้ำ ตาบวม ให้กลับมาใส่ปิ๊ง ลดอาการบวม ใต้ตาคล้ำ ได้ดีมาก เปลี่ยนตาอิดโรย ไม่สดใส ให้กลับมาเหมือนใหม่ ใสปิ๊ง ปิ๊ง ปิ๊งกันไปเลย!ทางเรา LSF packaging รับผลิตซองกราเวียร์ สำหรับใส่ครีมกันแดดตามที่ลูกค้าต้องการ ขั้นต่ำน้อย ราคาถูก ออกแบบแพคเกจจิ้ง ถุงฟอยล์ , ซองฟอยล์ คุณภาพดี ราคาถูก สามารถปรึกษาสอบถามฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย! ได้ที่


 

 LSF Packaging รับผลิตแพคเกตจิ้ง ขั้นต่ำน้อย ราคาถูก ออกแบบแพคเกจจิ้ง ถุงฟอยล์ คุณภาพดี ราคาถูก 

Line: @lsfpackaging

Tel. 02-066-9090 , 080-987-9005 , 082-506-0780 

Email : lsfpackaging@gmail.com

 

Visitors: 1,527,646