ข้อดีของถุงกระดาษคราฟท์

ข้อดีของถุงกระดาษคราฟท์

 

ข้อดีของถุงกระดาษคราฟท์

     ด้วยเนื้อกระดาษคราฟท์สีน้ำตาลดูเป็นธรรมชาติ ออแกร์นิค ย่อยสลายได้ง่ายกว่าประเภทถุงฟอยด์ และถุงพลาสติกทั่วไป ทำให้ถุงกระดาษคราฟท์ เพื่อลดสภาวะมลพิษ และขยะ จึงเหมาะกับธรรมชาติ เริ่มมีความนิยมมากขึ้นในท้องตลาด กลุ่มคนเริ่มสนใจถุงกระดาษคราฟท์ ในยุคสมัยใหม่ที่การตลาดเริ่มกว้างขึ้น สินค้าต่างๆก็เริ่มมากขึ้นเช่นกัน การให้ความสำคัญกับการสิ่งแวดล้อมก็เป็นการตลาดรู้แบบหนึ่งที่หลายๆคนให้ความสนใจ ถุงกระดาษคราฟเลยเป็นอีกทางเลือกนึงที่เจาะกลุ่มการตลาดได้แบบดีเยี่ยม

การเลือกใช้ถุงกระดาษคราฟท์

ซองสีน้ำตาลที่มีความคลาสสิค ก้นถุงสามารถตั้งวางได้บนชั้นวางของ Shelf ได้อย่างสวยงาม ดูคลีนและเป็นธรรมชาติ มีซิปล็อคเก็บหากรับประทานไม่หมด เพื่อกันไม่ไห้สินค้าเกิดความชื้น และยังสามารถติดสติ๊กเกอร์เก๋ๆ หรือพิมพ์ลาย เพิ่มมูลค่าของสินค้าได้อย่างสวยงามถุงกระดาษคราฟสีน้ำตาล มีช่องเจาะหน้าต่างใส ก้นตั้งได้ ซิปล็อค เหมาะกับอาหารประเภทของแห้ง เช่น ถุงใส่ขนมคุกกี้ ถุงใส่ขนมคอนเฟลก Cornflake ถุงใส่ข้าวเกรียบ ถุงใส่ขนมปัง ถุงใส่แคปหมู ถุงใส่ถั่ว ถุงใส่ข้าวก้อง ถุงใส่กล้วยทอด ถุงใส่ใบชา ถุงใส่ใบสมุนไพรต่างๆ ตลับครีม ใส่สบู่  ฯลฯ

       หากลูกค้าท่านใดต้องการยกระดับให้สินค้าของท่านให้ดูเป็นธรรมชาติ และออแกร์นิค ทาง lsf packaging ยินดีให้คำแนะนำซองที่เหมาะกับสินค้าของท่าน พร้อมกับข้อเสนอขั้นต่ำการผลิตแบบราคาพิเศษสามารถสอบถามได้ที่ช่องทางการติดต่อด้านล่าง

 

 

LSF Packaging 

Line: @lsfpackaging

Tel. 02-066-9090 , 080-987-9005 , 082-506-0780 

Email : lsfpackaging@gmail.com

Visitors: 1,527,583