ครีมซองกันแดดในเซเว่น ถูกและดีปี 2022

ครีมซองกันแดด เซเว่นถูกและดีปี 2022

 

       วันนี้เราจะพามาส่องครีมกันแดดแบบซอง 2022 ครีมกันแดดเซเว่น ที่ทั้งถูกและใช้ดี ช่วยกันแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะกับการพกพาสุดๆกระแสการทาครีมกันแดดถูกกลับมาให้ความสำคัญอีกครั้ง ครีมกันแดดเลยเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นมาก โดยเฉพาะกับผิวหน้าของเรา แต่จะให้แบกครีมกันแดดไปไหหนมาไหนด้วยทุกวันมันก็หนักใช่ไหมละคะ ครีมกันแดดแบบซองเลยเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคุณสาวๆ ที่อยากได้ครีมกันแดดติดกระเป๋าแบบพกพาสะดวก ราคาไม่แพง แต่คุณภาพกันแดดคับซอง วันนี้ LSF packaging มีครีมกันแดดแบบซองมาฝากค่ะ จะมีแบรนด์ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลย

 

#1 Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF50+ PA++++

 

กันแดดซอง จาก Biore กันแดดบำรุงสูตรน้ำเนื้อเจล ผิวฉ่ำไบรท์ไร้หมอง บางเบา ใช้แล้วไม่รู้สึกเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เป็นคราบ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนยาวนานสุดๆ ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ทำให้ระคายเคืองผิว และไม่ก่อให้เกิดสิว พกพาง่ายๆ

 

#2 Nivea Sun Protect & White Instant Aura Serum SPF50+ PA+++

 

กันแดดเนื้อเซรั่ม เนื้อครีมจะบางเบา ที่สำคัญยังเป็นครีมกันแดดที่นอกจากจะช่วยป้องกันแสงแดดแล้ว ยังปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB แล้ว ยังมีส่วนผสมของ Aura Booster & Vitamin E เหมือนเป็นเซรั่มที่ช่วยให้ผิวดูขาว แต่ไม่ทำให้หน้าขาวลอยคุมมันได้ยาวนานถึง 8 ชม. ไม่ต้องกลัวเมคอัพเยิ้ม

 

#3 Smooto Hya C Bright Up Sunscreen

 

ครีมกันแดดสูตรเย็น จาก SMOOTO ที่เหมาะกับบ้านเราสุด ๆ ทาแล้วเย็นสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะ และยังช่วยปรับผิว ให้สว่าง กระจ่างใสขึ้น 2 ระดับ ใช้ได้ทั้งผิวหน้า ผิวกาย เป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิว No Alcohol No Fragrance และ No Paraben ทาแล้วกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบขาว

 

#4 Cute Press UV Expert Protection All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF50+ PA++

 

กันแดดโทนอัพที่ช่วยปรับผิวให้สวยขึ้น บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปกป้องผิวได้ทั้งจากรังสี UVA1, UVA2 และ UVB มีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ที่ช่วยปลอบประโลมผิวหลังการออกแดดอีกด้วยนะคะ ป้องกันผิวไหม้ผิวคล้ำ

 

#5 Clear nose UV Sun Serum SPF 50+ PA++++

 

กันแดดสูตรน้ำ มีความบางเบา สบายผิว ไม่เหนอะหนะ ไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบและยังช่วยคุมความมัน ไม่อุดตันผิวปราศจากสารระคายเคืองผิว เลยใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่ายก็ใช้ได้ สามารถสะท้อน และปกป้องผิวจากแสงแดด รังสียูวีได้ทั้ง UVA1 UVA2 และ UVB เลยทีเดียว

 

       เป็นไงกันบ้างคะ แล้วทุกท่านชอบครีมกันแดดตัวไหนที่สุดกันบ้าง ส่วนตัวขอยกให้ Clear noseUV Sun Serum เป็น the best ไปเลยค่ะ ปลื้มปิติมาก เหมาะกับทุกสภาพผิวสุดๆ ไปลองใช้ตามกันได้เลยนะคะ นอกจากนี้ ครีมที่ดีพกพาส่วนในรูปแบบซอง การที่ซองคุณภาพดีสามารถคงสภาพเนื้อครีมให้มีประสิทธิภาพได้สูงสุดเช่นกัน

ทางเรา LSF packaging รับผลิตซองกราเวียร์ สำหรับใส่ครีมกันแดดตามที่ลูกค้าต้องการ ขั้นต่ำน้อย ราคาถูก ออกแบบแพคเกจจิ้ง ถุงฟอยล์ , ซองฟอยล์ คุณภาพดี ราคาถูก สามารถปรึกษาสอบถามฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย! ได้ที่

 

 

LSF Packaging 

Line: @lsfpackaging

Tel. 02-066-9090 , 080-987-9005 , 082-506-0780 

Email : lsfpackaging@gmail.com

 

 

Visitors: 1,527,655