รีวิว BANOBAGI Final Sleeping Mask สลีปปิ้งมาสก์

รีวิว BANOBAGI Final Sleeping Mask สลีปปิ้งมาสก์มาแรง

Sleeping Mask น้องใหม่มาแรง! จากบาโนบากิ #สลีปปิ้งมาสก์คุณหมอ สูตรใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ BANOBAGI อัพผิวให้กระจ่างใส พร้อมแก้ปัญหาผิว ตามที่เราต้องการ เรียกว่าครอบคลุมปัญหาผิวมากยิ่งขึ้นเลยค่ะ ดีงามสุดๆ แบรนด์นี้เค้าอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีสารระคายเคืองผิว 20 ชนิด (รวมถึง ซิลิโคน พาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำหอม) ใช้ได้ตั้งแต่คนผิวแพ้ง่าย ไปจนถึงคุณแม่ตั้งครรภ์และให้นมบุตรเลย เหมาะกับคนผิวอุดตันง่าย เป็นสิวง่าย แถมยังให้เซรั่มมาเยอะ มาสก์หน้าเสร็จแล้วยังเหลือทาตัวต่อได้อีก ราคาก็น่ารัก กระทัดรัด พร้อมฝาหมุนเปิด-ปิด พกพาได้สะดวก

 

เนื้อสัมผัสของ BANOBAGI Final Sleeping Mask Whitening Plus จะเป็นเนื้อพุดดิ้งเจล บางเบา ทาแล้วสบายผิว ไม่เหนอะหนะ หลังใช้สูตร White & Aqua ตื่นเช้ามาก็คือผิวฉ่ำมาก! เนื้อ Sleeping Mask จะเกาะผิวยาวจนถึงเช้า ถึงนอนในห้องแอร์ ตื่นเช้ามาก็ไม่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวอิ่มฟู อิ่มน้ำขึ้นจริง สุดปังเลิฟเลยค่ะ

 

พิกัด Watsons ทุกสาขา (เค้ามีจัดโปรโมชั่นบ่อยๆ ด้วยนะ)

 

ปริมาณ 23 ml.

ราคา 88 บาท

 

มีให้เลือกด้วยกันถึง 4 สูตร

 

  • Whitening สีเหลือง : อัพผิวไบร์ทกระจ่างใส ลดรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ
  • Caffeine สีน้ำตาล : ฟื้นบำรุงใต้ตาดำคล้ำและบวม พร้อมเติมผิวแน่น อิ่มฟู ดูเฟรซ สูตรนี้ลดใต้ตาคล้ำได้ดีมาก
  • Acne สีชมพู : ปลอบประโลมทุกปัญหาสิว สิวอักเสบ สิวผด รอยแดง และสิวจากการใส่แมสก์น้องก็ช่วยได้เยอะเลย แถมไม่ให้ผิวอุดตันจนเกิดสิว สามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้ด้วย
  • Bio-Lacto สีม่วง : ยกกระชับผิวเฟิร์ม เพื่อผิวแข็งแรง เรียบเนียน ที่สำคัญสารสกัดน้องเค้าพรีเมี่ยมสุดๆอย่างเช่น มักกอลลี(ไวน์ข้าวเกาหลี)ที่ทำหน้าที่ผลัดเซลล์ผิวอ่อนๆทำให้ผิวเนียนนุ่มขึ้นมากกก
  •  

4 สูตรใหม่

  • White & Youth สีชมพู : อัพผิวกระจ่างใส ย้อนวัยผิวให้ดูอ่อนเยาว์
  • White & Pore สีเขียว : อัพผิวกระจ่างใส กระชับรูขุมขน คุมมัน ลดสิว
  • White & Glow สีส้ม : อัพผิวกระจ่างใส ผิวโกลว์ glass skin แบบสาวเกาหลี
  • White & Aqua สีฟ้า : อัพผิวกระจ่างใส ล็อกผิวฉ่ำฟู ดูอิ่มน้ำ

สำหรับผลลัพธ์ต้องบอกเลยว่าดีงาม สามารถใช้ได้ทุกวัน สามารถเห็นผลลัพธ์ที่สังเกตุได้ ชัดเจน ถ้าเทียบราคากับผลลัพธ์ถือว่าผ่าน คุ้มค่ามากกก เป็นมาสก์อีกตัวที่เฟิร์สคิดว่าซื้อซ้ำ และคงได้พกติดเวลาเดินทางแน่นอนค่ะ เพราะสะดวก ง่าย ให้การบำรุงได้ล้ำลึกค่ะ แล้วยัง

ล็อกสกินแคร์ไนท์รูทีนได้อีกด้วย

 

 

        เป็นไงกันบ้างคะ แล้วทุกท่านอยากลอง BANOBAGI Final Sleeping Mask Whitening Plus สูตรไหนกันบ้าง เลือกให้ตรงผิวเลือกให้ตรงใจแล้วสวยปิ๊งไปด้วยกัน ส่วนตัวขอยกให้ Caffeine สีน้ำตาล เป็น the best ไปเลยค่ะ เหมาะกับคนตาคล้ำต้องการความอิ่มฟูมาเติมใต้ตามาก ไปลองใช้ตามกันได้เลยนะคะ นอกจากนี้ มาสก์พกพาส่วนในรูปแบบซอง การที่ซองคุณภาพดีสามารถคงสภาพเนื้อมาสก์ให้มีประสิทธิภาพได้สูงสุดเช่นกัน

ทางเรา LSF packaging รับผลิตซองกราเวียร์ สำหรับใส่ครีมกันแดดตามที่ลูกค้าต้องการ ขั้นต่ำน้อย ราคาถูก ออกแบบแพคเกจจิ้ง ถุงฟอยล์ , ซองฟอยล์ คุณภาพดี ราคาถูก สามารถปรึกษาสอบถามฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย! ได้ที่

  


LSF Packaging รับผลิตแพคเกตจิ้ง ขั้นต่ำน้อย ราคาถูก ออกแบบแพคเกจจิ้ง ถุงฟอยล์ คุณภาพดี ราคาถูก 

Line: @lsfpackaging

Tel. 02-066-9090 , 080-987-9005 , 082-506-0780 

Email : lsfpackaging@gmail.com

Visitors: 1,527,674