เครื่องสำอางซอง ทำไมขายดีถล่มทลาย

 

เครื่องสำอางซอง ทำไมขายดีถล่มทลาย

ปัจจุบันกลุ่มสินค้าเครื่องสำอางแบบซองจึงสามารถขยายกินพื้นที่ในร้านสะดวกซื้อได้มากขึ้น โดยเฉพาะเซเว่น-อีเลฟเว่น ที่เริ่มจากจากกลุ่มสินค้าสกินแคร์ กลุ่มบำรุงทั่วไปไม่กี่แบรนด์ แต่ขณะนี้ขยายสู่เวชสำอาง ครีมป้องกันแสงแดด และมาถึงกลุ่มเมคอัพที่เข้ามาเสริมทัพมากขึ้นเรื่อยๆ หลากหลายประเภท ตั้งแต่ รองพื้น, AA ครีม, BB ครีม, CC ครีม, แป้ง, ลิปสติก, ดินสอเขียนคิ้ว, อายไลเนอร์ และที่โดดเด่นมาก คือกลุ่มสกินแคร์จากธรรมชาติซึ่งปกติจะมีราคาค่อนข้างสูง แต่ในร้านสะดวกซื้อผู้บริโภคสามารถซื้อหาได้ในราคาสบายกระเป๋า

          นั่นคือเหตุผลว่า บนเชลฟ์เครื่องสำอางซองในร้านสะดวกซื้อส่วนใหญ่ แต่ละสาขาจะมีสินค้ากลุ่มนี้เรียงรายอยู่ไม่ต่ำกว่า 50-60 ผลิตภัณฑ์ ที่น่าสนใจคือร้านสะดวกซื้อหลายสาขาจะวางตำแหน่งของเชลฟ์ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ด้านหน้าของร้านบริเวณจุดเข้า-ออก เรียกว่าจะเป็นจุดแรกที่ผู้บริโภคมองเห็นเพื่อดึงความสนใจ

  

ข้อดีครีมซองที่ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อ

-      ราคาถูก

-      หาซื้อง่าย

-      พกพาง่าย

-      แพ้ไม่เสียดาย แค่ทิ้งไปเพราะราคาไม่แพง

 

3 เคล็ดลับปัง ทำยังไงถึงตีตลาดได้ขายดีถล่มทลาย

1. อิงกระแสความนิยม อยากปั้นแบรนด์ให้รวย เปิดตัวให้ปังในยุคที่ผู้บริโภคใช้จ่ายอย่างรู้คุณค่าของเงิน ต้องเล่นกับกระแสความนิยมเพราะความนิยม คือหนึ่งในปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อหรือไม่ซื้อของลูกค้า ดังนั้นในช่วงที่กระแสครีมซองกำลังดังได้รับความนิยมเป็นพลุแตกเช่นนี้ ผู้รับผลิตครีมซองจึงแนะนำว่าให้ทำการตลาดในเชิงสร้างสรรค์ นำความนิยมมาปรับใช้ สร้างคอนเทนต์ที่ดึงดูดความน่าสนใจจากผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้ครีมซองของคุณขึ้นแท่นสินค้าขายดีประจำสัปดาห์

 

2. ศึกษาคู่แข่งทางการตลาด ไอเดียดีแต่ไม่ดูรอบข้าง ก็อาจทำให้แบรนด์ตกจากรุ่งเป็นร่วงได้ การศึกษาจนรู้จักคู่แข่งทางการตลาดดีจะทำให้คุณได้เปรียบในเกมการแข่งขันทางการตลาดในอุตสาหกรรมเดียวกัน เมื่อรู้แล้วนำมาพัฒนา ปรับใช้และสร้างสรรค์ผลงานครีมซองของคุณให้ดีกว่า และตอบโจทย์ผู้บริโภคได้มากกว่า ก็จะทำให้แบรนด์ประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก ดีไม่ดีอาจมียอดขายที่สูงเกินเป้าที่ตั้งไว้

 

3. มีช่องทางจัดจำหน่ายที่เหมาะสม เมื่อเลือกผลิตภัณฑ์ได้แล้ว ต้องพิจารณาหาช่องทางจัดจำหน่ายที่เหมาะสม เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายดูจะเป็นอีกหนึ่งประเด็นสำคัญที่จะทำให้ความสำเร็จวิ่งเข้าหาคุณชนิดที่เรียกได้ว่าเป็นเทน้ำเทท่าซึ่งผู้รับผลิตครีมซองจะแนะนำ และนำเสนอช่องทางจัดจำหน่ายที่ดีและเหมาะสมกับคุณที่สุดมาให้ได้เลือกสรรช่วยตีกรอบความสำเร็จให้เกิดขึ้นกับธุรกิจของคุณได้มากขึ้น

 

หากลูกค้าท่านใดต้องการผลิต lsf packaging ยินดีให้คำแนะนำซองที่เหมาะกับสินค้าของท่าน พร้อมกับข้อเสนอขั้นต่ำการผลิตแบบราคาพิเศษสามารถสอบถามได้ที่ช่องทางการติดต่อด้านล่าง

 

 

อ้างอิงจาก www.derma-innovation.com

Visitors: 1,527,614