รูปแบบของซองครีม

รูปแบบของซองครีม

ผลิตภัณฑ์พวกรักษาผิวพรรณชนิดต่างๆ ครีม โลชั่น เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่กำลังได้รับความสนใจกันเป็นอย่างมาก เพราะในยุคนี้ผู้คนก็เริ่มให้ความสนใจในการดูแลรักษาตัวเองกันทำให้การเลือกใช้ครีมแบบซอง เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะถ้าหากครีมของเราได้มีการแบ่งบรรจุเป็นซองเล็กๆ มันก็จะทำให้ลูกค้าเกิดความอยากลองที่จะนำไปเลือกใช้  เพิ่มโอกาสที่จะเลือกซื้อแบบซองใหญ่หรือบรรจุภัณฑ์ในรูปแบบขวดก็จะมีโอกาสเพิ่มมากยิ่งขึ้น การทำครีมแบบซองในยุคนี้เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์มาก เพราะสามารถที่จะพกครีมไปใช้ได้ทุกทีอีกด้วย เรียกได้ว่าการเลือกใช้ซองครีมเพื่อมาใส่สินค้าของเราก็เป็นอีกหนึ่งบรรจุภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี การที่เรามีครีมเป็นรูปแบบของซองต่างๆ มันก็จะเป็นทางเลือกให้ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายสามารถที่จะสร้างยอดขายและเป็นการโฆษณาสินค้าไปในตัวได้เป็นอย่างดี ในวันนี้เรามาดูรูปแบบของซองครีมกัน ว่านิยมเลือกใช้ซองครีมแบบไหนกันบ้าง ความแตกต่างของทั้งสองบรรจุภัณฑ์มันเป็นอย่างไร

 

-  ซองครีมแบบมีฝาจุก

ซองครีมในรูปแบบนี้เป็นซองที่สามารถช่วยเพิ่มความปลอดภัยต่างๆ ภายในถุงได้เป็นอย่างดี และ มันยังอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้กับผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดีอีกด้วย เพราะถ้าหากลูกค้าใช้ครีมไม่หมด ในการเก็บรักษาครีมในซองครีมที่มีฝาจุกก็สามารถที่จะทำได้ดีกว่า ทำให้ครีมที่อยู่ในซองไม่เกิดความเสียหายอีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังสามารถที่จะช่วยในการป้องกันฝุ่นละออง และเชื้อโรคที่จะเข้ามาในถุงของเราได้ และที่สำคัญอากาศก็จะไม่สามารถเข้าสู่ซองครีมได้อีกด้วย นับได้ว่าการเลือกใช้ซองครีมแบบที่มีฝาจุกสามารถตอบโจทย์ลูกค้าและสินค้าประเภทครีมชนิดต่างๆ ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ มันยังทำให้สินค้าของเราดูดีและมีคุณภาพสูงสำหรับในการสร้างแบรนด์สินค้าให้ติดตลาดได้เช่นกัน

 

- ซองครีมแบบฉีก

จะเห็นได้ว่าตามร้านสะดวกซื้อก็จะมีวางจำหน่ายที่เยอะเป็นอย่างมาก โดยซองครีมในลักษณะแบบนี้มีจุดเริ่มต้นมาอย่างยาวนาน เป็นอีกหนึ่งซองครีมที่มีคุณภาพ มีความสะอาด สะดวกสบายสำหรับการใช้งาน แต่การเก็บรักษาสินค้าที่อยู่ในซองบางทีก็อาจจะทำได้ไม่ดีเท่ากับซองครีมที่มีฝาจุก เพราะซองครีมแบบนี้มันฉีกแล้วควรที่จะใช้งานให้หมด ซึ่งมันก็น่าจะเหมาะกับพวกสินค้าที่เป็นในรูปแบบให้ทดลองใช้มากกว่า ใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้งเลย โดยต้นทุนการผลิตของซองครีมแบบฉีกก็จะมีราคาที่ถูกกว่าแบบมีฝา การเลือกใช้งานเราจะต้องนำทั้งสองซองมาเปรียบเทียบกันดูว่า ซองรูปแบบไหนมันน่าจะสามารถที่จะตอบโจทย์กับการนำไปบรรจุสินค้าของเราได้มากกว่า แต่การเลือกซองครีมแบบฉีก มันไม่ใช่จะไม่ดี แต่แค่เพียงเราใช้ไม่หมด การเก็บรักษาให้ครีมหรือสินค้าที่อยู่ในซองมันมีประสิทธิภาพก็อาจจะทำได้ไม่ดีเท่ากับซองครีมแบบมีฝาก ดังนั้น มันก็ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมและต้นทุนการผลิตว่าสินค้าของเรามันเหมาะกับซองแบบไหน

 

     การเลือกใช้งานซองครีม เราจะต้องเลือกแบบที่มีฝาจุกปิดมันน่าจะเป็นซองที่ดีกว่ามาก เพราะการเลือกซองครีมที่มีฝาจุกอาจจะมีต้นทุนในการผลิตที่สูง แต่ถ้าให้เทียบกับในแง่ของการใช้งานมันก็สามารถที่จะเก็บรักษาเนื้อครีมที่อยู่ในซองได้ดีกว่ามาก ทำให้ครีมของเราไม่เกิดความเสียหาย ทำให้เรายังคงได้ครีมที่ดีและมีคุณภาพในการใช้งานอยู่ และที่สำคัญ ถ้าหากครีมของเราไม่สามารถที่จะเก็บรักษาได้ทีเท่าที่ควรก็อาจจะทำให้เกิดความเสียหายได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นซองครีมในรูปแบบไหนก็ตาม ทั้งสองอย่างก็เป็นซองครีมที่ดีและมีคุณภาพสูง และเหมาะกับสินค้าแทบทุกชนิด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับการใช้งานของลูกค้าและผู้ผลิตมากกว่าว่าอยากจะให้ผลิตภัณฑ์ของเราออกมาเป็นอย่างไร ที่สำคัญ ซองทั้งสองรูปแบบก็จะเป็นซองที่ดี และได้มาตรฐานทำให้ทุกคนสามารถที่จะมั่นใจได้เลยว่าสินค้าที่อยู่ในซองจะได้มาตรฐาน สะอาด และปลอดภัย นอกจากนี้บางโรงพิมพ์ในการผลิตซองครีมเราก็สามารถที่จะออกแบบลวดลายต่างๆ ได้ตามใจเราอีกด้วย

 

อ้างอิงจาก https://www.packingdesigns.com/

Visitors: 1,527,577