สินค้าของเราเหมาะสมกับบรรจุภัณฑ์ซองฟอยล์แบบไหน

สินค้าของเราเหมาะสมกับบรรจุภัณฑ์ซองฟอยล์แบบไหน

     ซองพลาสติก ซองเมทัลไลซ์ หรือ ซองอลูมิเนียม เราจะต้องดูด้วยว่าถ้าหากเราเลือกมาใช้แล้ว มันจะมีความเหมาะสมกับสินค้าของเรามากน้อยขนาดไหน เพราะบางบรรจุภัณฑ์ อาจจะไม่เอื้ออำนวยกับสินค้าของเราสักเท่าไร การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์สำหรับใส่อาหาร ควรที่จะต้องเลือกให้มันเหมาะสมกับสินค้าของเราให้ได้มากที่สุด ฉะนั้น เรามาดูกันดีกว่า ว่าซองฟอยล์แบบไหนมันสามารถกันชื้นกันอากาศได้ดีที่สุด

1. ซองพลาสติก

ถือเป็นอีกหนึ่งบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมาก เพราะด้วยคุณสมบัติของพลาสติกมันจะมีทั้งความเนียว ความเบา และ มีความคงทนที่สูงเป็นอย่างมาก ทำให้เราสามารถที่จะนำมาใช้งานได้เป็นอย่างดีและมีประสิทธิภาพ ส่วนมากซองพลาสติกมีการนำมาบรรจุใส่สินค้าและจะมีสารกันชื้นใส่ติดมาด้วยสามารถกันความชื้นได้ดี

2. ซองเมทัลไลซ์

เป็นบรรจุภัณฑ์ที่มีการเคลือบด้วยชั้นบางๆ ของโลหะ ซึ่งในแง่ของการกันความชื้นน่าจะโอเคในระดับนึง เพราะอากาศน่าจะไม่สามารถที่จะเข้าไปได้ มักจะนิยมเลือกนำไปใส่สินค้าประเภทอาหารกันมากที่สุด ราคาต้นทุนไม่ได้แพงอะไรมากมายและที่สำคัญยังสามารถที่จะนำเข้าในไมโครเวฟได้อีกด้วย      

3. ซองอลูมิเนียม

บรรจุภัณฑ์ชนิดนี้ถูกนำมาใช้กับสินค้าหลากหลายประเภทด้วยกัน โดยที่เราจะเห็นกันส่วนมากก็จะเป็นสินค้าทางด้านอาหาร เครื่องดื่ม เครื่องสำอางค์ ยารักษาโรค เป็นต้น โดยคุณสมบัติของซองอลูมิเนียมจะช่วยในการรักษาคุณภาพของสินค้าที่อยู่ในซองได้เป็นอย่างดี สามารถที่จะป้องกันอากาศเข้าถุงได้ดีเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ นอกจากจะรักษาคุณภาพของอาหารได้เป็นอย่างดีแล้วยังสามารถที่จะเป็นบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วย

 

การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์สามรูปแบบนี้

เหมาะกับการใส่สินค้าประเภทอาหารกันทั้งนั้น แต่การเลือกใช้ซองอลูมิเนียมนิแหละก็จะเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ได้ดีมากที่สุด เพราะสามารถที่จะกันความชื้น กันอากาศเข้าได้อย่างร้อยเปอร์เซ็นต์และที่สำคัญบรรจุภัณฑ์ซองอลูมิเนียมนั้นก็ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วยสามารถที่จะนำกลับมารีไซเคิลได้หลายครั้งโดยที่ไม่สูญเสียคุณภาพนั่นเอง

 

อ้างอิงจาก https://www.foilpack.net/

Visitors: 1,527,672