ข้อดีของถุงลามิเนต

ข้อดีของถุงลามิเนต

ข้อดีของการใช้งานถุงลามิเนต หรือ ซองลามิเนต มีอะไรบ้าง

1.ถุงพลาสติกลามิเนตช่วยป้องกันไม่ให้อากาศเข้าได้เป็นอย่างดี เนื่องจากถุงลามิเนตนั้นจะมีการซีลหรือมีซิปล็อคที่ปากซองไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้อาการเข้ามาในซอง

2.การใช้งานถุงลามิเนตช่วยยืดอายุสินค้า ทำให้สินค้าในซองนั้นสามารถอยู่ได้นานขึ้น

3.ถุงลามิเนต หรือ ซองลามิเนต สามารถป้องกันความชื้น แสงแดด และไขมันได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

4.ถุงลามิเนตมีความเหนียว ทนต่อแรงกระแทก และการฉีก เพราะตัวถุงลามิเนตนั้นมีความเหนียว จึงทำให้อยากต่อการฉีก และเป็นการป้องกันการไม่ให้สินค้านั้นเกิดความเสียหาย

 

ซองลามิเนต เหมาะกับการใช้งานแบบไหน

  1. ซองบรรจุอาหารแบบสุญญากาศ

การใช้ซองลามิเนตในการบรรจุอาหารแบบสุญญากาศนั้น จะทำให้อาหารหรือวัตถุดิบนั้นเกิดการเน่าเสียที่ช้ากว่าเดิม เพราะอากาศไม่สามารถเข้าไปในซองมิลาเนตได้

  1. ซองบรรจุสินค้าชนิดผง

เนื่องจากซองลามิเนตนั้นมีคุณสมบัติที่สามารถป้องกันความชื้นได้เป็นอย่างดี จึงสามารถบรรจุสินค้าชนิดผงได้เป็นอย่างดี

  1. ซองบรรจุของเหลว

เพราะถุงลามิเนตนั้นมีความเหนียว แข็งแรง ยากต่อการฉีกขาด และสามารถทนต่อแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี จึงนิยมนำมาทำเป็นซองบรรจุสินค้าที่เป็นของเหลว 

  1. ซองบรรจุขนม

ในปัจจุบันนี้การใช้ถุงลามิเนตในการบรรจุขนมนั้นมีให้เห็นมากมาย เนื่องจากซองลามิเนตนั้นสามารถป้องกันอากาศและความชื้นไม่ให้เข้ามาในขนมได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังทำให้ขนมนั้นสามารถอยู่ได้นาน

  1. ซองบรรจุยา อาหารเสริม

การใช้ซองลามิเนตบรรจุยาหรืออาหารเสริมต่าง ๆ นั้นก็เป็นอีกอย่างที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะยาและอาหารเสริมเหล่านี้ต้องเลือกบรรจุภัณฑ์ที่สามารถป้องการเชื้อโรค สิ่งสกปรกต่าง ๆ รวมไปถึงความชื้นได้เป็นอย่างดี

 

      หากลูกค้าท่านใดต้องการผลิตถุงลามิเนตทาง lsf packaging ยินดีให้คำแนะนำซองที่เหมาะกับสินค้าของท่าน พร้อมกับข้อเสนอขั้นต่ำการผลิตแบบราคาพิเศษสามารถสอบถามได้ที่ช่องทางการติดต่อด้านล่าง

 

LSF Packaging 

Line: @lsfpackaging

Tel. 02-066-9090 , 080-987-9005 , 082-506-0780 

Email : lsfpackaging@gmail.com

Visitors: 1,527,654