5 ผงชายี่ห้อไหนต้องลอง!

5 ผงชาไทยยี่ห้อไหนต้องลอง!

   ผงชาไทย ผงชาเย็น หรือผงชาแดง เรียกได้หลายแบบ เป็นเมนูที่ขายดีมาก ๆ ทั้งให้กลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ มีรสชาติที่อร่อยเข้มข้น แถมยังเป็นที่ชื่นชอบของคนทุกเพศทุกวัย นับว่าเป็นเมนูขายดีมากของร้านชา ซึ่งในปัจจุบันนี้ผงชาไทยเองก็มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งแบบผงสำหรับชงเอง ที่สามารถนำมาชงและเติมส่วนผสมต่าง ๆ เพื่อให้ได้รสชาติตามที่ต้องการได้เลย และผงสำเร็จรูป 3in1 ที่เป็นผงละลายน้ำ โดยจะมีการผสมนมและน้ำตาลเข้ามาแล้ว ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความง่ายในการชง แต่ผงชงสำเร็จรูปนี้ไม่เหมาะกับการนำมาชงขายให้ลูกค้า เพราะไม่สามารถที่จะนำมารังสรรค์เมนูอื่น ๆ ได้เหมือนผงชงธรรมดา 

วันนี้เราจะมาแนะนำผงชาชงเองที่สามารถชงกินเองได้ง่ายๆ แถมอร่อยต้องลอง 5 ยี่ห้อ มียี่ห้อไหนบ้างไปดูกันเลย

 

1. ผงชาไทยยี่ห้อมังกรบิน (Mungkornbin)

   ผงชาแดงโบราณแยกกาก ที่ผลิตมาจากชาอย่างดีจากยอดดอย นำมาผ่านกระบวนการผลิตที่พิเศษ โดยบดให้มีขนาดเล็กเพื่อง่ายต่อการชง และช่วยให้มีรสชาติที่อร่อย มีหอมกลิ่นชาแท้ ๆ บวกกับกลิ่นหอมของวนิลลา นำมาชงได้เครื่องดื่มได้ทั้ง ชาไทย ชาดำเย็น ชามะนาว แถมยังได้สีสวยงามน่าดื่มมาก สามารถหาซื้อได้ทั้งหน้าร้านทั่วไป และร้านค้าออนไลน์

ปริมาณ 450 กรัม / ราคา 58 บาท

 

2. ผงชาไทยยี่ห้อบลูมอคค่า (Bluemocha)

   ผงชาแดงที่เจ้าของร้านชากาแฟหลายคนเลือกใช้ หรือบางคนรู้จักในชื่อว่า ชาแดงพรีเมียม ซึ่งผลิตมาจากใบชาอัสสัมบดหยาบ นำมาคั่วและอบด้วยเทคนิคเฉพาะของโรงคั่วชาเชียงใหม่ จนทำให้ได้ใบชาที่หอมมาก มีรสชาติที่เข้มข้นได้รสชาไทยแท้ ๆ แถมนำไปชงได้ทั้งเครื่องชง ถุงกรอง โมก้าพอท ชงได้ทั้งเมนูนม เมนูใส เช่น ชาไทย ชามะนาว ชาไทยมินต์ ชาไทยโกโก้ นำไปชงเมนูใสไม่มีฝาด  ที่สำคัญเก็บได้นานถึง 1 ปี หาซื้อได้ตามช่องทางออนไลน์ของ bluemocha

ปริมาณ 500 กรัม / ราคา 125 บาท 

 

3. ผงชาไทยยี่ห้อลองบีช (LongBeach)

   ยี่ห้อนี้ส่วนใหญ่แล้วจะคุ้นกับไซรัปมากกว่า ซึ่งตอนนี้ทางแบรนด์ก็ออกผลิตภัณฑ์อื่น ๆ มาด้วยอย่างผงชาแดงนี้ ก็ผลิตมาจากใบชาอัสสัมคุณภาพดีที่ปลูกในไทย นำมาคั่วบดจนได้ผงชาที่หอม ชงแล้วได้เครื่องดื่มที่มีสีส้มสวยกำลังดี นำไปชงได้หลากเมนู สามารถหาซื้อได้ง่ายตามร้านค้าขายอุปกรณ์ชงเครื่องดื่ม และร้านค้าออนไลน์

ปริมาณ 400 กรัม / ราคา 78 บาท

 

4. ผงชาไทยยี่ห้อตรามือ (Cha TraMue)

   ผงชายี่ห้อนี้เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จัก สำหรับผงชาไทยนี้ผลิตมาจากยอดชาคัดสรร และนำมาผลิตอย่างพิถีพิถัน จนได้ชาที่มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ มีสีสวย ชงแล้วจะได้รสชาติที่กลมกล่อม นำไปชงได้ทั้งร้อนทั้งเย็น เมนูนม เมนูใส อีกหลากหลายเมนู นับว่าเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่นิยมใช้กัน สามารถหาซื้อได้ง่ายตามร้านค้าทั่วไป

ปริมาณ 400 กรัม / ราคา 80 บาท

 

5. ผงชาไทยยี่ห้อม้าบิน (Mabin)

   ผงชาแดงยี่ห้อชาม้าบินนี้ราคาถูกมาก เป็นใบชาที่ผลิตมาจากใบชาอัสสัม นำมาผ่านกรรมวิธีการคั่วจนได้ชาที่มีกลิ่นหอม ได้รสชาติชาไทยแท้ ๆ ชงเครื่องดื่มแล้วได้สีส้มสวยงาม จะชงเมนูนม เมนูใสก็ทำได้ทั้งนั้น แถมยังนำไปชงได้ทั้งเครื่องชงกาแฟ ถุงกรอง และmoka pot และเก็บไว้ได้นาน 1 ปี หาซื้อได้ตามร้านค้าออนไลน์

ปริมาณ 200 กรัม / 45 บาท

 

   ทาง LSF Packaging สามารถผลิตถุงบรรจุภัณฑ์ที่มีซิปล็อกแล้วกันแสงกันชื้น สำหรับท่านที่ต้องการเก็บอาหารหรือถนอมสินค้าของท่าน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้โดยตรงช่องทางด้านล่างครับ

 

 

LSF Packaging รับผลิตแพคเกตจิ้ง ขั้นต่ำน้อย ราคาถูก ออกแบบแพคเกจจิ้ง ถุงฟอยล์ คุณภาพดี ราคาถูก 

Line: @lsfpackaging

Tel. 02-066-9090 , 080-987-9005 , 082-506-0780 

Email : lsfpackaging@gmail.com 

Visitors: 1,527,607